ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 51 คน )
เพศ
ชาย
57.14%
หญิง
42.86%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
34.43%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
29.51%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.03%
อื่นๆ
18.03%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.24%
พอใจมาก
22.41%
ปานกลาง
17.24%
พอใจน้อย
18.97%
พอใจน้อยที่สุด
24.14%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
24.53%
พอใจมาก
16.98%
ปานกลาง
20.75%
พอใจน้อย
18.87%
พอใจน้อยที่สุด
18.87%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.45%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
22.73%
พอใจน้อย
20.45%
พอใจน้อยที่สุด
13.64%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.42%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
18.42%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.33%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
31.11%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
15.56%
พอใจน้อย
15.56%
พอใจน้อยที่สุด
17.78%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ อยากให้เจ้าหน้าที่มีการปรับปรุงเรื่องสถานที่จอดรถสำหรับผู้รับบริการให้สะดวกยิ่งขึ้น